Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Cách bán hàng thời trang nhiều hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn

Các cửa hàng thời trang thường rất đông khách vào một khoảng thời gian nhất định trong ngày, lúc như vậy bạn rất muốn thao tác bán hàng phải thật nhanh để tiết kiệm thời gian cho cả khách hàng và nhân viên. Giao diện bán hàng của phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn đơn giản, dễ sử dụng, sẽ làm cho thao tác bạn hàng và thanh toán của bạn diễn ra nhanh hơn bao giờ hết, chỉ trong vòng vài giây.
Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn giúp bạn bán hàng nhiều hơn và đơn giản hơn

Giao diện bán hàng và thanh toán đơn giản

Sự đơn giản luôn đi đôi với hiệu quả, đó chính là những gì bạn thấy ở giao diện bán hàng của phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vnai cũng có thể sử dụng, sử dụng được trên nhiều loại màn hình, nhiều thiết bị. Bạn có thể vừa tư vấn cho khách, vừa tạo hóa đơn bán hàng một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Các thao tác bán lẻ, bán buôn, đổi hàng hay trả hàng đều có thể được thực hiện đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng bằng cách dùng đầu đọc mã vạch hoặc hệ thống tự động gợi ý sản phẩm mà bạn muốn tìm. Thông tin khách hàng được tự động lưu nếu là khách mới, tự động hiển thị nếu là khách cũ. Giao diện thanh toán cũng rất đơn giản, tự động tính tổng tiền hàng, tiền thừa trả lại khách, ghi nhận vào các tài khoản kế toán.
Bán nhiều hàng thời trang hơn với phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn
Bán nhiều hàng thời trang hơn với phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn

Tự động tính giá sản phẩm và chiết khấu theo các chương trình khuyến mã, tụ động báo quà tặng kèm theo sản phẩm

Nhân viên bán hàng của bạn không cần phải nhớ chi tiết các chương trình khuyến mại và các mặt hàng được áp dụng, khi tạo hóa đơn, phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn sẽ tự động tính giá sản phẩm và chiết khấu theo các chương trình khuyến mãi đã được cài đặt trước đó, hoặc tự động hiển thị sản phẩm được tặng kèm, giúp bạn loại bỏ mọi nhầm lần, sai sót có thể xảy tra trong quá trình bán hàng


Ghi nhận thông tin nhân viên tư vấn bán hàng, nhân viên kỹ thuật trên hóa đơn để tính lương

Việc tính lương cho nhân viên bán hàng sẽ trở nên dễ dàng khi bạn dùng phần mền quản lý bán hàng Nhanh.vn, vì thông tin của nhân viên bán hàng đều được ghi nhận trên mỗi hóa đơn bán hàng mà họ tạo.

HÃY ĐỂ NHANH.VN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét