Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Phương pháp quản lý sản phẩm thời trang đơn giản và hiệu quả

Cửa hàng thời trang của bạn có hàng ngàn sản phẩm khác nhau với nhiều mẫu mã, chất liệu, size số và màu sắc, việc quản lý những sản phẩm này khiến bạn đau đầu? Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên với những thao tác vô cùng đơn giản, tính năng thông minh, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả trong công việc kinh doanh.
quản lý sản phẩm thời trang đơn giản và hiệu quả hơn với phần mềm bán hàng Nhanh.vn


1. Nhập liệu sản phẩm linh hoạt

Bạn có quá nhiều sản phẩm, việc nhập chúng lên phần mềm để quản lý tưởng chừng sẽ mất nhiều thời gian, nhưng phần mềm bán hàng Nhanh.vn cung cấp cho bạn nhiều phương thức nhập sản phẩm. Bạn có thể nhập từng sản phẩm với đầy đủ các thông tin, hình ảnh, hoặc nhập hàng nghìn sản phẩm lên cùng lúc bằng cách import file Excel. Chỉ cần vài thao tác, danh sách tất cả các sản phẩm thời trang của bạn đã nằm trên phần mềm để bạn dễ dàng quản lý chúng.
Nhập liệu sản phẩm linh hoạt với phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vnNhập liệu sản phẩm linh hoạt với phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn


2. Tự động sinh mã vạch, tương tích với mọi đầu đọc mã

Việc bán hàng sản phẩm thời trang thường được thao tác bằng các đầu đọc mã vạch. Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn tự động sinh mã vạch cho từng sản phẩm, việc in tem cũng có thể thao tác được ngay trên hệ thống hoặc qua phần mềm in tem chuyên dụng. Bạn chỉ việc kết nối với 1 máy tin tem, sau vài click chuột là đã có những chiếc tem nhỏ xinh để dán vào sản phẩm, tiện cho việc bán hàng sau này.
Tự động tạo mã vạch và in tem ngay trên phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vnTự động tạo mã vạch và in tem ngay trên phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn


3. Quản lý trạng thái tồn kho của sản phẩm

Bạn nắm được một loại mặt hàng đang có số tồn ở trong kho là bao nhiêu, nhưng không biết trong số đó có bao nhiêu sản phẩm đang bị hỏng, lỗi, đã được khách đặt hàng.... Phần mềm bán hàng Nhanh.vn chia trạng thái tồn kho của sản phẩm thành 5 loại: sản phẩm mới, đang chuyển kho, đang giao hàng, lỗi, và số có thể bán, giúp bạn nắm được số tồn của sản phẩm thời trang một cách chi tiết nhất.
Quản lý trạng thái tồn kho của sản phẩm với phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn
Quản lý trạng thái tồn kho của sản phẩm với phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn


4. Hỗ trợ 4 cấp danh mục sản phẩm

Các sản phẩm của cửa hàng thời trang thường được chia ra nhiều loại, nhiều danh mục như thời trang nam, thời trang nữ, thời trang trẻ em, quần, áo... Tính năng quản lý sản phẩm theo danh mục của Nhanh.vn sẽ giúp bạn phân loại các sản phẩm thời trang, tạo chương trình khuyến mại cho từng danh mục một cách thuận tiện và dễ dàng.
Phần mềm bán hàng Nhanh.vn hỗ trợ 4 cấp danh mục sản phẩm
Phần mềm bán hàng Nhanh.vn hỗ trợ 4 cấp danh mục sản phẩm​ 


5. Quản lý thuộc tính chuyên biệt cho ngành hàng thời trang

Đặc thù của ngành hàng thời trang là việc quản lý sản phẩm theo màu sắc, size số, chất liệu, giới tính... Phần mềm bán hàng Nhanh.vn sẽ giúp bạn quản lý tất cả các thuộc tính này. Chỉ cần nhập tên sản phẩm và các size, các màu của sản phẩm đó, hệ thống sẽ tự động sinh các sản phẩm con với size, màu tương ứng.
Quản lý thuộc tính chuyên biệt cho ngành hàng thời trang với Nhanh.vn
Quản lý thuộc tính chuyên biệt cho cửa hàng thời trang với phần mềm bán hàng Nhanh.vn


6. Cho phép giá bán sản phẩm khác nhau giữa các chi nhánh

Bạn có một hệ thống nhiều cửa hàng thời trang, tình hình kinh doanh ở mỗi cửa hàng cũng khác nhau nên bạn muốn điều chỉnh một sản phẩm có giá bán khác nhau ở từng chi nhánh,từng cửa hàng. Tính năng Giá sản phẩm theo chi nhánh sẽ giúp bạn thực hiện điều này một cách dễ dàng, mỗi chi nhánh sẽ có một mức giá sản phẩm riêng, hợp lý, giúp việc bán hàng trở nên hiệu quả hơn.
Cài đặt giá theo chi nhánh một cách linh hoạt trên phần mềm Nhanh.vn
Cài đặt giá theo chi nhánh một cách linh hoạt trên phần mềm bán hàng Nhanh.vn


7. Quản lý thương hiệu của sản phẩm

Yếu tố thương hiệu là rất quan trọng đối với ngành hàng thời trang, vì vây việc quản lý sản phẩm thời trang theo thương hiệu sẽ giúp bạn chủ động trong kế hoạch kinh doanh, tạo các chương trình khuyến mại theo thương hiệu, theo dõi doanh thu, lợi nhuận của từng thương hiệu sản phẩm.
Nhanh.vn hỗ trợ quản lý sản phẩm theo thương hiệu
Nhanh.vn hỗ trợ quản lý sản phẩm theo thương hiệu

8. Tạo gói sản phẩm
Cửa hàng thời trang của bạn nhập quần riêng, áo riêng, bạn thấy chúng khá đẹp và kết hợp chúng thành một bộ để bán, tính năng tạo gói sản phẩm của Nhanh.vn sẽ rất hữu ích trong trường hợp này đấy.
Tạo gói sản phẩm để bán dễ dàng hơn
Tạo gói sản phẩm để bán dễ dàng hơn

9. Quản lý thời gian lưu kho của từng sản phẩm
Các xu hướng thời trang liên tục thay đổi một cách chóng mặt, nhập 1 sản phẩm đang hot về để bán nhưng một thời gian sau nó có thể sẽ không còn hot nữa mà bạn lại vô tình quên mất điều này. Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn sẽ giúp bạn nắm được thời gian lưu kho của từng sản phẩm thời trang tại cửa hàng, qua đó lên kế hoạch thanh lý hàng tồn kho lâu, khó bán hoặc trả lại nhà cung cấp. Nếu có nhiều cửa hàng, Nhanh.vn còn giúp bạn nắm được số lượng tồn của mỗi sản phẩm ở từng cửa hàng.
Nhanh.vn giúp bạn quản lý sản phẩm tồn kho và thời gian lưu kho của sản phẩm
Phần mềm bán hàng Nhanh.vn giúp bạn quản lý sản phẩm tồn kho và thời gian lưu kho của sản phẩm


HÃY ĐỂ NHANH.VN ĐỒNG HÀNH CÙNG CỬA HÀNG THỜI TRANG CỦA BẠN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét